Bệnh viện Mắt tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng

Đăng ngày 10 - 05 - 2020
Lượt xem: 13
100%

 

Ngày 08/5/2020, Bệnh viện Mắt tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng. Tham dự buổi tọa đàm có Ban lãnh đạo bệnh viện cùng toàn cán bộ, công chức, viên chức và toàn thể điều dưỡng của Bệnh viện Mắt.

Tại buổi tọa đàm, toàn thể Bệnh viện Mắt cùng nhau ôn lại lịch sử ngành điều dưỡng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Sau khi đọc thư Bác Hồ gửi nam nữ viên lớp y tá liên khu 1, toàn thể điều dưỡng tại bệnh viện cùng nhau đọc lại lời thề NIGHTINGALE.


Toàn cảnh buổi kỷ niệm.

Thông qua buổi tọa đàm, cũng như thông qua vai trò của Hội điều dưỡng Việt Nam trong việc tư vấn và phản biện chính sách y tế trong bối cảnh mới và bàn luận những vấn đề khó khăn của Điều dưỡng trong công tác chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt, toàn thể điều dưỡng đã có cơ hội cùng nhau đưa ra những giải pháp nhằm làm tốt hơn nữa công tác điều dưỡng trong tình hình mới.

Buổi tọa đàm cũng là dịp để tôn vinh đóng góp của điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh tại đơn vị, đồng thời cũng động viên người điều dưỡng yêu ngành nghề, yên tâm công tác, nâng cao năng lực cá nhân, tiếp tục công hiến sức lực, trí tuệ trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh nhà nói chung, và cố gắng làm tốt công tác của mình hơn nữa tại đơn vị, để nhân dân ngày càng tin yêu và lựa chọn.

Phan Thị Ngọc Nga

Tin liên quan

Tin mới nhất

8 người đang online
°