Bệnh viện Chuyên khoa Da liễu – Tâm thần tổ chức vui chơi, tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, chiều ngày 12/9/2019, Công đoàn cơ sở Bệnh viện phối hợp với chính quyền và Chi đoàn thanh niên tổ chức sinh hoạt vui chơi, tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ viên chức Bệnh viện.

 
                    Lãnh đạo Bệnh viện và Phó Chủ tịch CĐCS tặng quà cho các cháu. 

Buổi sinh hoạt diễn ra rất vui vẻ hào hứng, các cháu thiếu nhi được đoàn viên thanh niên hướng dẫn tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận quà khi tham gia trò chơi. Ban lãnh đạo và Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã trao 41 suất quà cho 41 cháu, trị giá mỗi suất quà là 100.000 đồng. Tổng kinh phí của buổi sin hoạt trên 5.000.000 đồng, trong đó Chi đoàn thanh niên Bệnh viện hỗ trợ 1.000.000 đồng. Ngoài ra, nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên Bệnh viện cũng đã trao tặng 1.000.000 đồng cho cháu Trần Hồ Xuân Mai là con của hộ lý Hồ Thị Xuân Lê vượt khó học giỏi được Chi đoàn nhận đỡ đầu hàng năm.

 
Bí thư Chi đoàn Bệnh viện trao tặng tiền hỗ trợ cho cháu nhận đỡ đầu.

Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện vào dịp tết Trung thu hàng năm, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể của Bệnh viện đối với các cháu thiếu nhi, đem đến cho các cháu thiếu nhi một cái Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa; đồng thời, tạo điều kiện để các cháu giao lưu, kết nối, gần gũi với nhau hơn.

Trần Thuận