Công đoàn Ngành Y tế trao tặng quà tết cho CNVCNLĐ nhân dịp tết Nguyên đáng Quý Mão 2023

Nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Ngành Y tế có cái tết ấm áp, sum vầy, chiều ngày 12/01/2023, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" và trao tặng 100 phần quà cho đoàn viên, người lao động trong ngành nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bằng tiền mặt từ nguồn kinh phí của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Quý - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Bà Nguyễn Thúy Đoan - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế tặng quà cho đoàn viên, người lao động.

Những đối tượng được hỗ trợ là đoàn viên, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn Ngành Y tế có thu nhập thấp; bản thân là người khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo; gia đình thuộc diện hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo; bản thân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp đang được hưởng trợ cấp hàng tháng; Đoàn viên, CCVCLĐ có con khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo.

 Tuy trị giá phần quà không nhiều nhưng là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các cấp công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, giúp họ tăng thêm động lực trong công tác cũng như đón Tết cổ truyền ấm áp. 

Trần Tuyết