BÁC ÁI TỔNG KẾT CÔNG TÁC Y TẾ NĂM 2013

Đăng ngày 17 - 01 - 2014
Lượt xem: 109
100%

 

Sáng ngày 15/01/2014, Trung tâm Y tế huyện Bác Ái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai kế hoạch năm 2014. Đến dự hội nghị có bà Phan Thị Lai – Phó Giám đốc Sở Y tế và các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo một số ban ngành liên quan và toàn thể cán bộ viên chức Trung tâm.

Bà Phan Thị Lai, Phó Giám đốc Sở Y tế trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2013 và lãnh đạo huyện trao giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.




BS Phan Thị Lai, Phó Giám đốc Sở Y tế trao tặng giấy khen cho các tập thể
và cá nhân đạt thành tích trong công tác năm 2013

Năm 2013, mặc dù trong bối cảnh chung của nền kinh tế đất nước còn rất nhiều khó khăn, theo đó ngân sách của huyện cũng còn khó khăn để có thể đảm bảo đầy đủ các yêu cầu cho ngành y tế duy trì tốt các hoạt động của mình, nhưng cán bộ, công chức, viên chức của ngành y tế đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu đề ra. Các kết quả nổi bật của Trung tâm trong năm 2013 là: duy trì triển khai có hiệu quả công tác y tế dự phòng, đặc biệt là phòng chống bệnh tay chân miệng, sốt xuất huyết…; thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế như phòng chống một số bệnh xã hội, bệnh dịch nguy hiểm, phòng chống HIV/AIDS, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em, phòng chống bệnh tăng huyết áp,; chương trình dân số/kế hoạch hoá gia đình; chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường; chương trình vệ sinh an toàn thực phẩm... Chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao so với các năm trước; chất lượng các hoạt động y tế đã đi vào chiều sâu, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người bệnh; công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ, viên chức y tế được quan tâm; phong trào thi đua nghiên cứu khoa học được chú trọng  góp phần tích cực vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện.



BS Phạm Phán, Giám đốc Trung tâm y tế Bác Ái báo cáo tổng kết
hoạt động y tế năm 2013

Hội nghị đánh giá cao và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm y tế Bác Ái đã đạt được trong năm 2013. Bà Phan Thị Lai – PGĐ Sở Y tế lưu ý Trung tâm trong năm 2014 cần tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Ngành Y tế năm 2014, củng cố mạng lưới y tế thôn để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tại chỗ cho nhân dân. Đặc biệt chú ý công tác giám sát, phát hiện dịch sớm và triển khai kế hoạch phòng chống dịch kịp thời ngay khi dịch bệnh có nguy cơ xảy ra, trước mắt cần tập trung phòng chống bệnh sốt xuất huyết, sốt rét do tập quán sinh hoạt của người dân là đồng bào dân tộc thiểu số. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác vệ sinh môi trường.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Y tế  đã tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho 2 cá nhân,  tặng giấy khen cho 2 tập thể và 12 cá nhân, công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến cho 117 cá nhân. Lãnh đạo UBND huyện đã giấy khen cho 3  tập thể và 7 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện.

                                                                                      Ngọc Tuyền

Tin liên quan

Tin mới nhất

Kế hoạch 5802/KH-SYT Đánh giá Chương trình hành động trước khi xem xét bổ nhiệm lại chức danh...(14/12/2020 6:55 SA)

Quyết định 4388/SYT-KHNVTC Phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức chỉ tiêu năm 2020 của Trung...(17/09/2020 6:35 SA)

Quyết định 4598/QĐ-SYT công nhận danh mục thuốc sử dụng tại Trung tâm y tế Bác Ái và các trạm y...(11/12/2019 5:22 SA)

Công văn 630/TTYT-KHNV báo cáo cập nhật danh sách đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị(04/10/2019 5:11 SA)

Trung tâm Y tế Bác Ái hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ...(17/08/2018 3:51 SA)

12 người đang online
°