Trường Trung cấp Y tế tỉnh Ninh Thuận tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng ngày 21 - 11 - 2016
Lượt xem: 132
100%

 

Ngày 19/11/2016, Trường Trung cấp Y tế Ninh Thuận long trọng tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.



Ông Lê Minh Định, Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu Nhà trưởng

Tới dự buổi lễ có ông Lê Minh Định - Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế;  đại diện các Sở Giáo dục; Sở lao động – Thương bình và xã hội; Chủ tích Công đoàn ngành y tế; lãnh đạo các phòng chức năng Sở Y tế; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc ngành y tế; cùng các thầy cô giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo  qua các thời kỳ.



Rất đông đại biểu tham dự Họp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, toàn thể học sinh, sinh viên, ông Trà Sanh - hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhìn lại chặng đường mà Trường đã đi qua và trưởng thành;  nhà trường đã không ngừng phấn đấu phát triển về nhiều mặt để trở thành một trường có uy tín. Trong năm học 2016, công tác đào tạo đào tạo các chuyên ngành của nhà trường đã thực hiện đúng kế hoạch và đạt chất lượng tốt. Hiện nay trường hoạt động với 3 phòng chức năng, 6 tổ bộ môn, có 40 cán bộ cơ hữu. Cơ Sở vật chất được trang bị đầy đủ, phương tiện giảng dạy hiện đại đáp ứng nhu cầu đào tạo cho sinh viên.  



Ông Trà Sanh, Hiệu trưởng Trường Trung cấp y tế đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việc Nam

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Minh Định – Giám đốc Sở Y tế chúc mừng các thầy cô giáo của nhà trường nhân ngày 20/11, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà trường đã đạt được trong thời gian qua. Công tác đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành Y tế có vị trí, vai trò hết sức quan trọng đòi hỏi các cấp, các ngành, nhà trường cần nỗ lực cao hơn để khắc phục những khó khăn hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số yêu cầu sau: Trong thời gian tới, để trường có thể phát triển hơn nữa, tập thể giáo viên nhà trường cần nâng cao đạo đức nghề nghiệp và chất lượng đào tạo, hướng đến đào tạo theo nhu cầu thực tế của xã hội; xây dựng bài giảng gắn lý thuyết với thực hành; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình dạy học; kiểm định chất lượng dạy nghề; tăng cường công tác tuyên truyền; tích cực tổ chức các hội thi và phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt nhằm phát huy những năng lực, khả năng sáng tạo của các sinh viên học sinh. Tăng cường đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh, thực hiện tốt cuộc vận động “Hai không”; Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục rèn luyện toàn diện cho sinh viên học sinh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, tích cực phấn đấu để năng cao chất lượng học tập; Từng bước đầu tư, nâng cấp để tiến tới nâng cấp lên Trường Cao đẳng Y tế trong thời gian tới, thực hiện tốt công khai, dân chủ, đoàn kết thống nhất để đưa nhà trường phát triển thực sự trở thành trường học thân thiện.

                                                                                                    Ngọc Tuyền

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thông báo 65/TB-SYT Tổ chức lớp Đào tạo “Cập nhật kiến thức chuyên môn về Dược, đợt 1 năm 2024”(21/02/2024 3:35 CH)

Báo cáo 232/BC-TCYT Triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá...(08/06/2023 9:27 SA)

Thông báo 02/TB-TCYT Tổ chức lớp đào tạo "Cập nhật kiến thức chuyên môn về Dược năm 2021".(04/01/2021 6:59 SA)

Công văn 479/CV-TCYT về việc đăng ký danh sách tham gia lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh...(15/11/2019 5:18 SA)

Trường Trung cấp y tế thông báo chiêu sinh mở lớp Quản lý điều dưỡng khóa 2(12/08/2019 5:01 SA)

2 người đang online
°