Trung tâm y tế huyện Thuận Bắc tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019

Đăng ngày 23 - 04 - 2019
Lượt xem: 86
100%

 

Sáng 18/4/2019, UBND huyện Thuận Bắc đã tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019. Đến dự lễ phát động có bà Mai Thị Phương Ngọc – Phó Giám đốc Sở Y tế, ông Đặng Ngọc Minh Quang – Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Trung tâm Y tế Thuận Bắc cùng đại diện các ban ngành đoàn thể tại địa phương.


Ông Đặng Ngọc Minh Quang – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Bắc phát động tại buỗi lễ

Với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, Tháng hành động về an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2019 sẽ tập trung tuyên truyền, cung cấp các thông tin kịp thời, chính xác và toàn diện về các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm, đồng thời đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm...


Đại biểu tham dự Lễ phát động

Phát biểu tại Lễ phát động, Đặng Ngọc Minh Quang- PCT UBND huyện cho biết, trong những năm qua, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh được các cấp, các ngành quan tâm triển khai thực hiện. Công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát được tăng cường triển khai nhằm kịp thời ngăn chặn những trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm. Ông nhấn mạnh việc bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người mà còn tác động đến sự phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh. Trong thời gian tới, ông đề nghị các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền, thanh, kiểm tra. Yêu cầu Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Công thương hướng dẫn và cung cấp tài liệu để hỗ trợ cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm an toàn; sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về ATTP phù hợp với thực tiễn sản xuất, chế biến tại địa phương.  

Ngay sau lễ phát động đã diễn ra lễ diễu hành quanh các đường chính của huyện với sự tham gia của các ban ngành, đoàn thể, cơ quan, trường học, cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm.

Ngọc Tuyền

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thông báo 1006/TB-TTYT Tuyển dụng viên chức Y tế Trung tâm Y tế Thuận Bắc Năm 2021(12/10/2021 8:34 SA)

Quyết định 566/QĐ-SYT Về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức chỉ tiêu năm 2021của Trung...(28/09/2021 8:29 SA)

Quyết định 5892/QĐ-SYT Phê duyệt kết quả xét tuyển và công nhận danh sách trúng tuyển viên chức...(17/12/2020 6:55 SA)

Lễ ra mắt mô hình “nồi cháo tình thương”(12/10/2020 6:42 SA)

Thông báo 1098/TB-TTYT tuyển dụng viên chức y tế chì tiêu năm 2020 của Trung tâm y tế Thuận Bắc(28/09/2020 6:39 SA)

57 người đang online
°