Bệnh viện Y dược cổ truyền được kiện toàn Ban Giám đốc

Đăng ngày 18 - 07 - 2024
Lượt xem: 149
100%

 

Chiều ngày 17 tháng 7 năm 2024, tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền, Sở Y tế đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Bệnh viện Y Dược cổ truyền cho Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hồng. Tham dự buổi Lễ có ông  Lê Vũ Chương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế, cùng đại diện các phòng ban của Sở Y tế; Ban Giám đốc, Trưởng phó các khoa phòng của Bệnh viện Y dược cổ truyền.

Tại buổi lễ ông Lê Vũ Chương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Bệnh viện Y Dược cổ truyền cho Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hồng thời hạn giữ chức vụ 5 năm (2024-2029) trong niềm hân hoan, phấn khởi của Ban lãnh đạo và Trưởng phó các phòng của đơn vị.

Lãnh đạo, Phòng Tổ chức Cán bộ Sở Y tế chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và trưởng các khoa phòng của Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hồng – tân Phó Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn Cấp ủy, Chi bộ, Ban lãnh đạo Bệnh viện và Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Y tế đã quan tâm kiện toàn Ban lãnh đạo Bệnh viện Y Dược cổ truyền, đồng thời hứa sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành khám chữa bệnh tại Bệnh viện trong thời gian tới tốt hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển chuyên sâu về y học cổ truyền.

Ông Lê Vũ Chương, Giám đốc Sở Y tế đã chúc mừng Bệnh viện đã kiện toàn được các chức danh Lãnh đạo theo quy định, chỉ đạo dặn dò Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hồng trên cương vị mới cần tập trung nhiệm vụ chuyên môn quản lý, không ngừng nỗ lực cố gắng trau dồi học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ kể cả về lý luận chính trị và công tác quản lý. Đồng thời mong muốn Ban Giám đốc và toàn thể Bệnh viện trong thời gian tới tiếp tục phấn đấu về mọi mặt để đáp ứng với xu hướng phát triển chung của các Bệnh viện Y Dược cổ truyền trên cả nước, từng bước phát triển chuyên sâu khám chữa bệnh trong lĩnh vực Y học cổ truyền và PHCN để cho nhiều người dân trong và ngoài tỉnh biết đến.

Phát biểu tiếp thu ý kiến, ông Ngô Văn Hợp, Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Y tế đã tạo điều kiện, giúp cho Bệnh viện được kiện toàn các thành viên Ban Giám đốc và xin hứa Ban Giám đốc sẽ cùng nhau đoàn kết lãnh đạo chỉ đạo công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện Y Dược cổ truyền trong thời gian tới ngày càng phát triển cho xứng tầm với Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh về y học cổ truyền và PHCN.

Bệnh viện Y dược cổ truyền

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mô hình dân vận khéo việc thực hiện giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế đáp ứng sự hài lòng của...(15/07/2024 3:35 CH)

Thông báo 229/TB-BVYDCT Tuyển dụng hợp đồng lao động thực hiện công việc chuyên môn, nghiệp vụ.(02/04/2024 9:45 SA)

Báo cáo 356/BC-BVYDCT Kết quả tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày” Thế giới không thuốc lá 31/5,...(31/05/2023 2:36 CH)

Thư mời 183/TM-BVYDCT Báo giá Gói thầu may sắm Trang phục y tế năm 2023.(28/03/2023 3:20 CH)

Công văn 170/BVYDCT-TTBVTYT Thư mời báo báo giá (Quý công ty cung cấp vật tư y tế).(23/03/2023 10:56 SA)

23 người đang online
°