HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2014

Đăng ngày 25 - 07 - 2014
Lượt xem: 110
100%

 

Sáng 16/7/2014, tại hội trường Sở Y tế, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Ngành Y tế 6 tháng đầu năm 2014, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đến tham dự Hội nghị gồm có BS Phan Thị Lai, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế; các Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Ngành; Bí thư Chi bộ và các Chủ tịch, Phó chủ tịch của 20 Công đoàn cơ sở.



BS Phan Thị Lai, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công đoàn ngành qua các thời kỳ

Tổng số CNVCLĐ Ngành Y tế Ninh Thuận hiện nay là 1427/959 nữ. Trong 6 tháng đầu năm 2014, được sự chỉ đạo sâu sát trực tiếp của Cấp uỷ Đảng cùng với sự hỗ trợ tích cực của chính quyền các cấp nên hoạt động Công đoàn từng bước đi vào chiều sâu và đạt được kết quả đáng kể, cụ thể như: Tổ chức tuyên truyền giáo dục thường xuyên và vận động CNVCLĐ tích cực tham gia các hoạt động kỷ niệm nhân các ngày lễ lớn trong năm; thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức viên chức trong dịp lễ, tết; tổ chức cho các công đoàn cơ sở phát động thi đua năm 2014, và triển khai thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Công đoàn còn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục và hoạt động nữ công… Đồng thời, Công đoàn Ngành còn tham gia, giám sát quy chế dân chủ ở các cơ sở cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm đã tạo nền cho việc hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để hoạt động công đoàn ngày càng hoạt động tốt hơn.

Nhân dịp này, Bà Đào Thị Ánh Tuyết, Chủ tịch Công đoàn Ngành trao tặng kỷ niệm chương cho 2 cá nhân có thành tích vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn và tặng giấy khen cho 2 tập thể, 7 cá nhân đạt giải của cuộc thi Tìm hiểu ‘Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng và phát triển’

Phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị, BS Phan Thị Lai, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương những thành tích, kết quả của Công đoàn Ngành đã đạt được trong 6 tháng đầu năm; ghi nhận những hoạt động mang tính sáng tạo góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị; đồng thời chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Ngành 6 tháng cuối năm nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

                                                                                 Bích Trâm

Tin liên quan

Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu...(05/06/2018 3:42 SA)

Hội thi tìm hiểu về Luật lao động và Luật công đoàn(28/07/2016 2:32 SA)

HỘI NGHỊ KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP HOẠT ĐỘNG GIỮA CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ VỚI LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG...(07/06/2015 1:20 SA)

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ KHÓA V(29/08/2014 1:01 SA)

CHÙM ẢNH NGÀNH Y TẾ NINH THUẬN THAM GIA LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG TỈNH NINH THUẬN LẦN THỨ X...(02/08/2014 12:59 SA)

79 người đang online
°