Hội thi tìm hiểu về Luật lao động và Luật công đoàn

Đăng ngày 28 - 07 - 2016
Lượt xem: 119
100%

 

Nhằm tuyên truyền, giúp CNVCLĐ nắm được những nội dung cơ bản của Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt  Nam, Công đoàn Ngành Y tế Ninh Thuận tổ chức Hội thi Tìm hiểu về Luật Lao động và Luật công doàn năm 2012 trong công nhân, vien chức, người lao động Ngành Y tế Ninh Thuận. với hình thức sân khấu hóa, các đội lần lượt tham gia 2 phần thi: Chào hỏi, và trả lời. Ở phần thi chào hỏi, các đội dự thi đã rất sáng tạo, khéo léo thể hiện năng khiếu với việc giới thiệu về đơn vị và các thí sinh dự thi.



Ông Bùi Văn Kỳ, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi

Hội thi tìm hiểu Bộ luật Lao động, Luật công đoàn nhằm góp phần truyên truyền, giúp cho CNVCLĐ nắm được những nội dung cơ bản của Bộ luật Lao động, luật Công đoàn để thực hiện đạt kết quả tốt nhất, góp phần tạo không khí tưng bừng chào mừng thành công cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Kết quả: CĐCS Văn phòng Sở Y tế đạt giải nhất, CĐCS Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS đạt giải nhì, CĐCS Trung tâm chuyên khoa mắt đạt giải ba. Đồng giải khuyến khíc là CĐCS Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe và Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải đội có mà chào hỏi ấn tượng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đội thuyết trình hay nhất cho Bệnh viện Phục hồi chức năng, đội có cổ động viên đông và đẹp nhất cho Trường Trung cấp y tế.



Ban tổ chức trao giải nhất cho Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Y tế

Hội thi kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong CNVCLĐ. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và hoạt động công đoàn.

Hà Vy

Tin liên quan

Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu...(05/06/2018 3:42 SA)

HỘI NGHỊ KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP HOẠT ĐỘNG GIỮA CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ VỚI LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG...(07/06/2015 1:20 SA)

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ KHÓA V(29/08/2014 1:01 SA)

CHÙM ẢNH NGÀNH Y TẾ NINH THUẬN THAM GIA LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG TỈNH NINH THUẬN LẦN THỨ X...(02/08/2014 12:59 SA)

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2014(25/07/2014 12:59 SA)

22 người đang online
°